Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng

Lựa chọn được loại máy hút bụi phù hợp, công cuộc dọn dẹp nhà cửa của chị em phụ nữ sẽ trở nên đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Từ lâu, máy hút bụi đã trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình trong việc dọn dẹp nhà cửa. Máy hút bụi có khả năng làm sạch nhiều bề mặt như sàn nhà, rèm cửa, thảm, cầu thang,… len vào những ngách nhỏ mà các loại chổi thông thường khó có thể chạm tới. Hơn thế, với công suất lớn và lực hút mạnh, vị trợ thủ này có thể giúp làm sạch nhà kin kít, tiết kiệm thời gian lẫn công sức dọn dẹp. 

Cùng sự phát triển của công nghệ – kỹ thuật, thị trường máy hút bụi ngày càng đa dạng với đủ các lựa chọn từ có dây, không dây, máy cầm tay, robot tự động,… Có lẽ vì vậy mà việc tìm ra máy hút bụi “chân ái” cũng trở nên khó khăn hơn, đòi hỏi chị em phải tìm hiểu và cân nhắc tỉ mỉ.

3 gợi ý máy hút bụi từ mẹ đảm Hà Nội

Chị Thuỳ Dương (Hà Nội) hiện làm công việc truyền thông nội bộ và tổ chức sự kiện, đã sử dụng máy hút bụi hơn 10 năm và có cơ hội trải nghiệm nhiều dòng máy khác nhau. Theo chị Dương, máy hút bụi có khả năng làm sạch tốt hơn so với kiểu quét nhà truyền thống, hút được cả bụi mịn, lông thú cưng, len vào các ngóc ngách và dễ dàng hướng dẫn trẻ nhỏ dọn dẹp nhà cửa giúp bố mẹ.

“Lần đầu tiên sử dụng máy hút bụi, mình đã nghĩ: “Quao, sao lại có một loại máy thần kỳ như vậy?”. Nó có thể hút sạch bụi trên sàn nhà, trên thảm. Mình cảm thấy mê mệt trước công suất khủng khiếp của nó. Từ đó, mình đem lòng yêu và “nghiện hút” luôn”, chị Dương chia sẻ.

Từ những trải nghiệm của mình, chị Dương review chân thật 3 loại máy hút bụi gia đình chị đã và đang sử dụng nhiều năm qua. Mỗi loại máy thuộc phân khúc giá khác nhau với những ưu điểm riêng biệt, hỗ trợ mẹ đảm Hà Nội dọn nhà nhẹ nhàng và sạch bong.

Máy hút bụi cầm tay R6503

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 1

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 2

Máy hút bụi cầm tay R6503 là sản phẩm nội địa Trung có mức giá rẻ, nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong xe ô tô hay lau dọn tủ kệ. Chị Dương cho biết mình đã sắm hơn 10 chiếc máy hút bụi mini này, vừa để gia đình sử dụng (2 cái hút khe nhỏ, 1 cái dùng riêng cho việc dọn dẹp bàn thờ), vừa mua giúp bạn bè. Một số công năng nổi bật của R6503 là thiết kế sang trọng, không dây, lực hút mạnh mẽ, có cả đầu hút dài lẫn đầu cọ, len được vào nhiều ngóc ngách, thao tác đơn giản,…

Chị Dương cho biết: “Ban đầu người lớn khá nghi ngờ việc mình sử dụng máy hút bụi để lau dọn bàn thờ. Tuy nhiên chỉ sau một lần sử dụng, bố mẹ mình đã lập tức bị thuyết phục vì tính tiện lợi. Mình không cần phải di chuyển quá nhiều đồ dùng mà vẫn hút sạch boong bụi bẩn. Trẻ nhỏ nhà mình có thể tự sử dụng máy hút bụi mini này làm sạch bàn học, tủ kệ”.

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 3

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 4

Một vài thông số kỹ thuật của máy hút bụi cầm tay R6503

– Kích thước: 35cm x 12cm x 10cm

– Công suất: 120W

– Thành phần: Ngăn chứa bụi, miệng hút dài, đầu chổi cọ, đầu nối phụ, đầu kéo dài

– Tiện ích: Thiết kế tay cầm thông minh, kích thước nhỏ gọn giúp bạn không mỏi tay khi sử dụng máy. Lực hút mạnh mẽ, công suất lớn làm sạch mọi bụi bẩn. Có nhiều loại đầu hút hỗ trợ. Khoang chứa bụi chứa các hạt bụi lớn và nước, bộ lọc PM2.5 lọc công trùng và bụi.

– Sử dụng cổng USB trên xe hơi và loại Adapter cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V 

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Mức giá tham khảo: 385.000 đồng

Máy hút bụi tự động Deboot T5 Hero

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 5

Mẹ đảm yêu thích sự tiện lợi của robot hút bụi mang lại, khi máy có thể tự hoạt động mà không cần sự điều khiển của con người, vừa hút bụi vừa lau nhà, thao đổ hộp rác và vò khăn lau tương đối đơn giản. “Lau một lần không sạch, mình có thể bấm máy tự động lau tiếp lần 2, lần 3. Đến lần thứ 3 thì gần như không còn hạt bụi nào và mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian lẫn công sức, vì không phải làm gì hết, chỉ cần ấn nút cho máy chạy thôi”, chị Dương nói về trải nghiệm sử dụng máy hút bụi tự động Deboot.

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 6

Một và thông số kỹ thuật của Deboot T5 Hero

– Kích thước: 350 × 350 × 93mm

– Pin: 5200mAh

– Lực hút: 1500PA

– Thành phần: Robot, chổi cạnh; khăn lau; dock sạc; adapter nguồn; bình lau ướt; lọc bụi.

– Tiện ích: Máy kết hợp hút bụi và lau nhà tự động. Thân máy nhỏ gọn có thể len lỏi vào gầm ghế, gầm bàn, tủ kệ,… một cách dễ dàng. Khả năng vượt chướng ngại vật lên tới 2cm. Pin siêu khủng nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, có thể tự động quay về sạc khi pin yếu. Có thể làm sạch diện tích lên đến 350m2.

– Hệ thống điều hướng Smart Navi khả năng quét 360 độ xung quanh căn nhà để vẽ bản đồ di chuyển theo lộ trình phù hợp nhất. Bộ nhớ Multimap giúp cho robot ghi nhớ nhiều bản đồ trong gia đình nên phù hợp đối với nhà nhiều tầng. Có thể điều khiển từ xa bằng smartphone.

– Mức giá tham khảo: 5.999.000 đồng

Máy hút bụi Dyson V15

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 7

Chị Dương gọi Dyson V15 là “chân ái” bởi khả năng hút bụi siêu việt và nhiều tính năng vượt trội với vô số đầu hút và khả năng chống rối. Chị nhận xét: “Mình thấy thực sự cảm thấy xứng đáng, dù mới trải nghiệm đầu hút thảm và đầu hút sàn cứng nhưng đáng tiền lắm. Trắng bóc, sạch trơn, và sau khi nhìn thùng chứa rác thì hãi hùng”. Khi chọn mua dòng máy này, chị Dương hơi lăn tăn vì máy chưa chính thức phân phối ở Việt Nam và nặng tận 3,1kg. Dù vậy quá trình sử dụng hoàn toàn thoả mãn, chị Dương cảm thấy máy không quá nặng như mình nghĩ, hút được cả bụi mịn.

Được biết, Dyson V15 được ví von là “thợ săn bụi” với tính năng sử dụng tia laser để phát hiện bụi chính xác mà mắt thường không thể nhìn thấy được, có cảm biến piezo giúp tăng khả năng nhận diện bụi bẩn, điều chỉnh lực hút phù hợp với số lượng bụi và báo cáo số lượng và kích thước hạt bụi lên màn hình LCD

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 8

Trọn bộ đầu hút của Dyson V15, phù hợp làm sạch nhiều bề mặt.

Mẹ đảm Hà Nội nghiện máy hút bụi, gợi ý 3 loại hút cực sướng, giá từ 385.000 đồng - 9

Chị Dương kinh ngạc sau khi sử dụng máy hút 2-3 phút, rất nhiều tóc và bụi mịn trong thân máy.

Một số thông số kỹ thuật của Dyson V15

– Kích thước: 26.67 x 24.89 x 125.98cm

– Cân nặng 3.08kg

– Pin: Thời lượng pin 60 phút.

– Lực hút: 230 AW

– Thành phần: Thân máy, đế sạc, cáp sạc, giá treo đầu hút cùng 7 loại hút gồm đầu làm sạch Laser Slim Fluffy, đầu hút mômen xoắn chống rối, đầu hút chuyên dụng cho tóc và lông vật nuôi, đầu hút khe hẹp, đầu hút chổi mềm, đầu hút chổi mềm mini, đầu hút kết hợp

– Tiện ích: Sử dụng động cơ Dyson Hyperdymium với tốc độ quay lên đến 125.000 vòng/phút để tạo ra lực hút khủng, có thể hút được bụi mịn siêu nhỏ đến 0.3 micron, Quá trình hút ổn định, có thể tự động tăng hoặc giảm sức hút dựa trên lượng bụi và tình trạng của từng loại mặt sàn. Có nhiều đầu hút linh hoạt, có công nghệ chống rối phù hợp để hút tóc và lông vật nuôi. Pin tháo rời tiện dụng, dễ bảo trì.

– Mức giá tham khảo: 23.500.000 đồng

Trên đây là 3 gợi ý máy hút bụi với công năng và mức giá khác nhau. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được loại máy hút bụi ưng ý cho gia đình mình!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-dam-ha-noi-nghien-may-hut-bui-goi-y-3-loai-hut-…Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-dam-ha-noi-nghien-may-hut-bui-goi-y-3-loai-hut-cuc-suong-gia-tu-385000-dong-d303581.html

Mua máy hút bụi gần 5 triệu qua mạng, người đàn ông nhận ngay 2 thứ trên trời rơi xuống

Cho dù bỏ ra đến 150 bảng Anh (hơn 4,7 triệu đồng) để mua hàng của một công ty bán lẻ uy tín nhưng ông Tony (Anh) không ngờ lại nhận được thứ đồ “đáng…

Mua hàng online

Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *