Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về

Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về

Nhiều người nghĩ máy rửa bát và máy lọc nước vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải vậy nếu bạn không tìm hiểu kỹ.

Một căn bếp đầy đủ tiện nghi, gọn gàng sẽ giúp tăng thêm niềm đam mê, thích thú cho việc nấu nướng, đồng thời cũng giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn. Rất nhiều bà nội trợ muốn ôm tất cả các đồ da dụng về căn bếp của mình để làm công cụ đắc lực hỗ trợ giúp tiết kiệm sức lao động và thời gian hơn. Thế nhưng với 2 thiết bị nhà bếp dưới đây bạn nên cân nhắc và nghiên cứu kỹ trước khi sắm để không cảm thấy tiếc khi mua về nhé.

Máy rửa bát

Nhắc đến máy rửa bát, nhiều người nghĩ đây là vật dụng vô cùng hữu ích và cần thiết bởi nó hỗ trợ đắc lực giúp các bà nội trợ không phải đau đầu với đống bát đĩa đầy dầu mỡ, đặc biệt những hôm nhà có khách hay có giỗ lượng bát đĩa xoong nồi cần rửa chất như núi. Chưa kể việc rửa bát đĩa mỗi ngày còn khiến các bà nội trợ e ngại vì thường xuyên tiếp xúc với nước rửa bát khiến da tay thô ráp. Chính vì vậy máy rửa bát được các chị em nghĩ như là thiết bị cứu cánh.

Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về - 1

Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về - 2

Ngày càng nhiều người mua máy rửa bát “vỡ mộng” tưởng tượng.

Thế nhưng, ngày càng nhiều người mua máy rửa bát “vỡ mộng” tưởng tượng bởi công việc nấu nướng tương đối nhiều dầu mỡ, đôi khi máy rửa bát rửa không sạch sẽ xuất hiện những vết dầu loang trên bát đĩa do máy rửa bát rửa. Trong trường hợp này, chúng ta phải dùng tay để rửa lần thứ hai, điều này không chỉ gây lãng phí thời gian mà còn lãng phí điện nước. Chưa kể, chúng ta vẫn phải sử dụng công sức để sắp xếp bát đĩa xoong nồi vào máy rửa sao cho đựng được nhiều nhất và vẫn phải gạt hết thức ăn thừa trên bát đĩa ra ngoài trước khi cho vào máy. Những việc này vẫn cần rất nhiều công sức và thời gian của các chị em.

Và với những máy rửa bát độ sạch không cao thì chắc chắn sẽ ít có người muốn sử dụng, phải xếp xó một góc vừa tốn diện tích lại vừa tiếc.

Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về - 3

Máy rửa bát gặp rất nhiều lỗi như không cấp nước, máy rửa không vào điện, không sấy khô, bị đọng nước rồi bị tắc. 

Máy lọc nước chất lượng kém

Việc sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều rất cần thiết trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm nặng nề kể cả ở vùng nông thôn cũng như thành thị bởi nền công nghiệp hóa hiện nay. Tuy nhiên mua máy lọc nước bạn phải lựa chọn sản phẩm chất lượng, tuyệt đối không được ham những chiếc máy lọc nước giá rẻ. Nếu không bạn sẽ phải hối hận vì mua nhầm.

Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về - 4

Bởi nếu mua máy lọc nước không chất lượng, giá rẻ thì quá trình lọc nước sẽ không đảm bảo chất lượng, các chất độc hại sẽ bị kết tủa, dễ bị rơi thành bột, nếu chúng ta uống lâu sẽ rất có hại cho cơ thể. Không những vậy, máy lọc nước giá rẻ tiêu tốn nhiều nước hơn, đặc biệt là nước thải trong quá trình lọc, sử dụng cũng sẽ gây lãng phí rất nhiều cho các gia đình.

Không nghe lời nhất quyết sắm 2 thứ này trong nhà bếp, bạn sẽ hối hận khi mua về - 5

Máy lọc nước không chất lượng, giá rẻ thì quá trình lọc nước sẽ không đảm bảo chất lượng, các chất độc hại sẽ bị kết tủa, dễ bị rơi thành bột, nếu chúng ta uống lâu sẽ rất có hại cho cơ thể.

Chính vì vậy bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ khi quyết định mua 2 thiết bị nhà bếp này về nhé!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-nghe-loi-nhat-quyet-sam-2-thu-nay-trong-nha-…Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-nghe-loi-nhat-quyet-sam-2-thu-nay-trong-nha-bep-ban-se-hoi-han-khi-mua-ve-d304958.html

Tết đến mua máy rửa bát: Nên hay không hả các chị em?

Đa số những người từng dùng cho rằng máy rửa bát rất hữu ích, giúp tiết kiệm thời gian và rửa bát đĩa được sạch hơn, nhưng không ít người lại khuyên…

Mẹo vặt gia đình

Theo Hồng Nhung (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *