Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm

Xà phòng giúp chúng tá giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày và giúp dẹp bỏ mọi phiền phức trong nhà không phải ai cũng biết.

Xà phòng là một trong những sản phẩm tẩy rửa được sử dụng phổ biến hiện nay, đây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi nó không chỉ có tác dụng khử mùi tốt, có khả năng tẩy rửa số 1 mà còn có tác dụng hữu hiệu trong việc khử trùng. Nếu trong gia đình bạn đang gặp phải những vấn đề dưới đây hãy nhanh chóng sử dụng xà phòng xem có hiệu quả thật sự không nhé!

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 1

Xà phòng giúp trừ gián và chuột

Bạn chỉ cần cạo bánh xà phòng rồi đổ đường trắng khoảng 1-2 thìa vào bọt xà phòng. Sau đó, bạn đổ nước sạch vào cho loãng và khuấy đều. Lưu ý bạn nên ngâm trong vòng 10-15 phút để bọt xà phòng tan nhanh. Khi bọt xà phòng tan hết bạn đặt vào nơi có chuột và gián thường xuyên xuất hiện. và rắc một chút lên đó.

Đường trắng thu hút chuột và gián còn trong xà phòng này có tính kiềm, nếu chuột và gián ăn phải sẽ bị ăn mòn các cơ quan nội tạng, khiến gián chuột có thể làm chết.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 2

Xà phòng giúp trừ gián và chuột.

Bôi trơn dây kéo khóa

Bạn chỉ cần kéo chìa khóa qua thanh xà phòng để phủ xà phòng bên trên bề mặt. Sau đó bạn cho chìa vào khóa, khóa như bình thường rồi mở ra mở vào vài lần để khóa dễ sử dụng hơn.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 3

Khử mùi hôi của giày

Nếu giày của bạn có mùi hôi khó chịu. Bạn không biết phải làm sao để khử mùi hôi này. Bạn chỉ cần cho xà phòng vào khăn giấy rồi quấn lại sau đó nhét vào trong giày sẽ giúp khử mùi hôi rất hiệu quả lại còn có một mùi hương hoa nhẹ.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 4

Giảm đau khi cọ xát giày mới

Khi đi giày mới nhiều người cảm thấy không thoải mái vì bị cọ sát. Rất đơn giản, bạn có thể dùng xà phòng thoa một vài lần lên chỗ bị cọ xát của giày. Mặt trong của đôi giày sẽ trở nên mịn màng và bàn chân sẽ không bị cọ đau nữa.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 5

Bạn có thể dùng xà phòng thoa một vài lần lên chỗ bị cọ xát của giày. Mặt trong của đôi giày sẽ trở nên mịn màng và bàn chân sẽ không bị cọ đau nữa.

Tạo hương thơm tủ quần áo, chống nấm mốc, chống côn trùng

Tủ quần áo của nhiều người để lâu ngày, khi mở ra đã có mùi ẩm mốc, thậm chí có cả gián, côn trùng. Vì vậy, bạn có thể dùng khăn bọc xà phòng lại và để trong tủ, tạo mùi hương thơm cho tủ quần áo của mình.Trên thị trường có bán một số loại xà phòng chất lượng cao có thêm tinh dầu thực vật tự nhiên, chỉ cần cất một miếng xà phòng vào tủ, bạn sẽ thấy quần áo nhờ mùi thơm của xà phòng sẽ thơm hơn và điều này cũng có vai trò ngăn ngừa nấm mốc và côn trùng.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 6

Diệt sâu bệnh

Bạn có biết xà phòng có thể tiêu diệt, đẩy lùi các loại gây hại phổ biến trên cây trồng trong nhà hay ngoài vườn.

Phương pháp rất đơn giản tạo hỗn hợp gồm nước, một thìa bánh xà phòng, dầu thực vật tùy chọn, sau đó phun lên khu vực có sâu bệnh. Nên chọn bánh xà phòng làm từ nguyên liệu có chất hữu cơ.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 7

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 8

Lau kính bị hơi nước

Người đeo kính rất sợ hơi nước bám vào, nhất là khi trời mưa khó để nhìn và quan sát. Để tránh rắc rối này, trước khi ra ngoài bạn có thể lấy xà bông bôi đều lên mặt kính, rồi lau sạch, mặt kính sẽ trơn láng khó bám hơi nước.

Bạn chỉ cần đun sôi 1 nồi nước để chiếc kính thường dùng các miệng nổi khoảng 10-15cm, đón lấy hơi nước bốc lên cho đến khi hơi nước bám đầy trên mặt kính.

Sau đó, bạn lấy 1 cục xà bông tắm chà xát đều kín hết mặt kính trong 30 – 40 giây rồi dùng vải mềm, ẩm lau nhiều lần đến khi không còn bọt xà phòng bám trên mặt kính là được.

Xà phòng xắt thành miếng bỏ chung với đường trắng: Tác dụng tiền triệu khó kiếm - 9

Trước khi ra ngoài bạn có thể lấy xà bông bôi đều lên mặt kính, rồi lau sạch, mặt kính sẽ trơn láng khó bám hơi nước.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xa-phong-xat-thanh-mieng-bo-chung-voi-duong-trang-…Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xa-phong-xat-thanh-mieng-bo-chung-voi-duong-trang-tac-dung-tien-trieu-kho-kiem-d297337.html

Loại cây này có tác dụng như máy hút bụi, ít chăm vẫn lớn nhanh như thổi

Ít ai biết trồng loại cỏ lan chi trong nhà có rất nhiều lợi ích.

Nhà – Vườn

Theo Hồng Nhung (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *